นอนฟังเสียงคลื่นแบบเต็มวันที่ Devasom Hua Hin Resort

ชวนมาพักริมทะเล นอนฟังเสียงคลื่นแบบเต็มวันแถวหัวหิน เราจิ้มเลือกที่นี่อยากแรกคือโลเคชั่นไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถขับรถไปได้แบบไม่เหนื่อย สองคือที่พักตั้งอยู่ติดชายหาดสามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้ และสามคือบรรยากาศสุดเงียบสงบเหมาะกับวันที่อยากมาหยุดพักแบบจริงจัง นอกจากนั้นก็คือความสวยงามและมีสไตล์ของที่นี่

ที่นี่ให้อารมณ์ประมาณบ้านต่างอากาศย้อนยุคไปซักสมัยรัชกาลที่ 6 น่าจะได้ ตกแต่งด้วยโทนฟ้าและขาวเป็นหลัก มีกลิ่นอายของความคลาสสิกอยู่แทบทุกมุม

มาเริ่มตั้งแต่โซนล็อบบี้ที่ถูกออกแบบมาให้ดูน่ารัก มีโซฟาสีฟ้าตั้งเด่นๆคอยต้อนรับแขก ถัดออกมาคือโซนสนามหญ้าที่เชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำและวิลล่าต่างๆ ซึ่งเราจะมองเห็นต้นไม้รูปหัวใจที่เป็นดั่งพระเอกของที่นี่ได้ตั้งแต่โซนนี้เป็นต้นไปเลยละ

รอบนี้เราพักห้อง Beach Villa with Sea View ซึ่งจะเป็นวิลล่าแบบส่วนตัวหันหน้าออกสู่ทะเล แถมยังสามารถเดินลงสระได้เพียงไม่กี่ก้าวจากหน้าห้อง

ส่วนตัวเราชอบการตกแต่งเอาซะมากๆ ดีเทลแน่นไปซะหมด โทนขาวคลีนตัดกับสีน้ำตาลจากตัวเฟอร์นิเจอร์ ประหนึ่งเข้ามานอนในวัง 1 คืนเลยละ แบ่งออกเป็นโซนเตียงนอน นั่งเล่นริมหน้าต่าง และโซนอาบน้ำด้านหลัง แล้วขนาดห้องคือใหญ่มาก

ชอบมุมนี้ เอาไว้นั่งมองทะเลแบบแอร์เย็นๆ นั่งเล่นนอนเล่นได้ทั้งวัน 555

จากหน้าห้องเดินออกมาไม่กี่ก้าวก็จะถึงสระว่ายน้ำ มีเดย์เบดวางเรียงราย

ช่วง18:00 – 22:30 น. เค้าจะมี Listening Lounge ให้มานั่งฟังเพลงชิวๆพร้อมจิบเครื่องดื่มได้ที่นี่

ตัวห้องตกแต่งได้ความคลาสสิกเคร่งขรึม ถ่ายรูปสวย ทางเราก็ไม่พลาดแน่นอน 555

แล้วอย่าลืมมาทานข้าวที่ห้องอาหาร Deva Bistro มีทั้งอาหารไทย และอาหารอิตาเลียนในบรรยากาศสุดโรแมนติก รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว

ใครมาพักโซนหัวหินเค้าขึ้นชื่อเรื่องพระอาทิตย์ขึ้น ควรตื่นเช้ามาชมแสงแรกของวันนะ นอกจากแสงสวย อากาศดี คนยังน้อยสุดๆ เหมือนทั้งสระมีแค่เรา

แล้วก็ได้เวลาของมื้อเช้า ชอบตรงที่เค้าจะมีอาหารพื้นถิ่นมาให้ลองทานด้วย อย่างเมนูข้าวเหนียวหมูปิ้ง ขนมจีน หรือแม้กระทั่งขนมถ้วย

ขอสรุปสั้นเราว่าที่นี่ตรงโจทย์สำหรับการมาพักผ่อน กินอิ่ม นอนหลับ แถมมีเวลาน้อยก็สามารถเดินทางมาได้สบายๆ ลองแวะมาดูน๊า

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured